Truyện cười vova hay nhất tập 3

(Truyện Cười Cực Hay) - Truyện Cười Vova

Vova thi học kỳ, đây là kỳ thi vấn đáp. Thầy giáo hỏi:
- Thế cậu có biết trong phòng này có mấy cái đèn không?
Vova nhìn lên trần nhà, đếm rồi nói:

- Thưa thầy có 4 cái ạ!
- Sai rồi, có 5 cái.
Rồi thầy rút trong túi quần ra 1 cái bóng đèn.

Kỳ thi năm sau, vova vẫn gặp ông thầy nọ:
- Vẫn câu hỏi kỳ trước đấy cậu thử trả lời xem?
Vova thản nhiên đáp: - 5 cái ạ!
- Cậu lại sai rồi, lần này tôi không mang theo cái bóng đèn nào cả!
- Em mang thưa thầy !
Rồi vova rút trong túi quần ra 1 cái bóng đèn!!!

-----------------------
Cô giáo dặn học sinh mang theo một số đồ dùng hiện đại trong gia đình đến lớp để minh họa cho buổi học mang tên "Cuộc sống hiện đại". Hôm sau cô hỏi.
- Natasha: Em mang máy Sony Walkman và em có thể nghe nhạc.
- Boris: Em mang cái mở hộp đồ chạy điện và nó có thể mở hộp dễ dàng.
 Cô giáo: - Còn em, vova?
- Em mang máy trợ tim của ông em ạ.
 Cô giáo: - Hic, thế ông có mắng em không?
- Không ạ, ông chẳng ý kiến gì đâu. Ông chỉ ặc ặc 2 tiếng thôi ạ.

-----------------------
Bố của Vova bị cô giáo mời đến gặp. Khắp mình dán đầy bông băng, ông vừa lê bước vào đã nghe cô kể tội con mình:
- Bác xem này! Tay tôi bị chảy máu là do vova vẽ con ruồi nên cái đinh đấy.
- Thế là còn nhẹ. Cô nhìn cái tay của tôi xem, đây là hậu quả của việc nó vẽ mẹ nó trên đống thủy tinh đấy.
- Ui chao!
(st)

2 comments:

Nếu bạn thấy hay, share cho mọi người cùng thư giãn nhé