Truyện cười vỡ bụng tập 1

(Truyện cười cực hay) - Tổng hợp truyện cười Việt Nam và các nước trên thế giới.

Một ngày nọ Beckham, Kiatisak và Công Vinh nằm mơ lên thiên đàng. Beckham hỏi chúa:


- Chúa ơi, bao giờ nước Anh vô địch World Cup?
Chúa nói: - 10 năm nữa con.
Beckham nói: - Ồ, lúc đó con già mất rồi.

Kiatisak hỏi chúa: - Bao giờ Thái Lan vô địch World Cup?
- 100 năm nữa con.
Katisak buồn rầu: - Lúc đó chắc con đã chết rồi.

Tới lượt Công Vinh hỏi chúa: - Bao giờ Việt Nam vô địch World Cup vậy Ngài.
Chúa tính toán một lúc rồi trả lời: - Lúc đó tao đã chết rồi!

----------
Chuyến tàu gồm 3 người, 1 Mỹ, 1 Pháp và 1 Việt Nam. Tối hôm đó mưa to gió lớn nên tàu cần 1 người hi sinh để giảm trọng lượng tàu. 3 người không ai chịu xuống nên quyết định oẳn tù tì, Pháp thua. Tên Pháp la lớn:
- Vì Napoleon vĩ đại  - rồi lao xuống biển.
Tối hôm sau lại mưa to gió lớn, tàu cũng cần 1 người hi sinh. Lần này Việt Nam xui quá nên thua, người này la lớn:
- Vì lãnh tụ Hồ Chí Minh muôn năm!, - rồi lao đến .... đẩy tên người Mỹ xuống biển.
- Việt Nam muôn năm!!!

---------
Trong đại hội hàng không quốc tế, GS người Mỹ hùng hồn tuyên bố:
- Hãy đưa tôi cục sắt tôi sẽ làm ra một con Boeing 767!

GS người Nhật đứng gần đó bĩu môi:
- Hãy đưa tôi một ít chất bán dẫn tui sẽ trang bị cả hệ thống thông tin liên lạc trên con 767 đó.

Bác Việt Nam nãy giờ lo chụp hình, nghe thấy vậy cũng quay sang quả quyết:
- Nếu đưa tôi một nữ tiếp viên hàng không, tôi có thể cho ra đời một phi hành đoàn và hành khách số lượng không hạn chế ...

---------
Một người Nhật đi tìm tổ tiên của mình. Anh đi khắp thế giới tìm nhưng vô vọng. Cuối cùng anh đến ga xứ Huế ở Việt Nam. Anh nghe người ta nói chuyện:
- Mi đi ga chi?
- Tau đi ga ni.
- Ga ni ga chi?
- Ga chi như ri?
- Ga như ri mi lo ra đi.
- Tau đi nghe mi!

Nghe xong anh mừng rỡ reo lên: - Đây đúng là tổ tiên của người Nhật rồi!
(st)
P/s: Truyện cười mang tính chất vui vẻ, xả Stress, vui vẻ là chính nên đôi khi mang nội dung hơi bậy, mong các bạn thông cảm!

---------- *** ------
Cùng chủ đề:
* Không đọc thì phí
* Truyện cười ngắn hay tháng 9

No comments:

Post a Comment

Nếu bạn thấy hay, share cho mọi người cùng thư giãn nhé