Truyện cười ngắn hay tập 4

(Truyen Cuoi Cuc Hay)

Một gia đình ra phố chơi, trên đường về có chiếc taxi chạy theo mời mọc:



- Bao nhiêu tới đường Cộng Hòa? - Người chồng hỏi.
- Dạ, mình anh thì 50k, thêm chị nữa thì 80k.
- Thế còn 4 đứa trẻ này? - Người chồng hỏi tiếp.
- Dạ bọn trẻ miễn phí!
- Thế àh, lên xe về trước đi các con, bố mẹ sẽ đi bộ về sau?
=))

-----------
Thằng bé có miếng Socola, cô bé nịnh nọt:
- Cho tớ miếng đi.
- Không.
- Tớ cho cậu kẹo này.
- Không mà!
- Đi mà, tớ sẽ thơm má cậu nhé!
..
..
..
- Ok, ăn hết đi.

----------
- Chiếc đồng hồ này ở đâu anh có?
- Phần thưởng nhờ chạy về nhất!
- Có mấy người tham dự vậy?
- Cả tôi nữa là 3. Tay cảnh sát về nhì, và người mất đồng hồ về ba.
(st)

No comments:

Post a Comment

Nếu bạn thấy hay, share cho mọi người cùng thư giãn nhé