Truyện Cười Ngắn 2013

(Truyện Cười Cực Hay) Mời các bạn đọc tập truyện cười ngắn 2013, liên tục cập nhật tại đây

Truyện - Đôi bạn tri kỷ
Hai người bạn ngồi trong một quán bar đang kể cho nhau nghe về những giấc mơ của họ:
- Tôi mơ thấy mình đang đi nghỉ mát. Chỉ có tôi, cái cần câu và một cái hồ lớn thật đẹp. Thật mơ mộng làm sao.

- Tối qua, tôi cũng có một giấc mơ đẹp. Tôi mơ thấy mình đang trong vòng tay của hai cô gái xinh đẹp và cả ba đã có một đêm thật tuyệt!
Người đầu tiên mở to mắt và nói:
- Cái gì, anh ở với hai cô gái xinh đẹp mà lại không gọi cho tôi ah?
- Ồ có chứ. Tôi đã gọi nhưng vợ anh nói anh đi câu cá rồi !!!
------------
Truyện - Ông chồng đa nghi
Trước chuyến đi công tác xa, anh chồng đa nghi nhờ bà già hàng xóm trông chừng cô vợ trẻ giúp mình và dặn nếu thấy chuyện khác thường thì báo cho anh ngay.
Tuần đầu trôi qua bình thường ...
Đầu tuần sau, anh chàng nhận được một bức điện với nội dung:
" Người đàn ông hằng đêm vẫn đến thăm vợ anh hôm qua không thấy đến ".
-----------
Truyện - Đúng là phụ nữ :))
Hai vợ chồng bàn tính về chuyện chi tiêu:
- Anh à, giá cả ngày càng tăng mà lương lậu vẫn thế, mình không khéo tính toán dễ thiếu trước hụt sau lắm. Em nghĩ chúng ta cần phải bỏ bớt những thứ không cần thiết.
- Anh đồng ý với em.
- Vậy thì anh phải bớt cà phê, thuốc lá, nhậu nhẹt với bạn bè à nghen?
- Được, còn em sẽ bớt những gì đây, quần áo, giày dép hay ... ăn hàng ?
- Thì cứ thực hiện trước phần của anh đi đã, còn em ... thư thư hãy tính !
(st)

2 comments:

Nếu bạn thấy hay, share cho mọi người cùng thư giãn nhé