Album chúc mừng năm mới 2013

(Truyện Cười Cực Hay) Album nhạc chúc mừng năm mới 2013 - Những ca khúc đi cùng năm tháng

Trong không khí tưng bừng đón chào năm mới không thể thiếu những giai điệu vui tươi, rộn rã, thể hiện niềm hân hoan đón chào những điều tốt đẹp nhất trong năm 2013. Truyện cười cực hay xin gửi tới độc giả 5 Clip ấn tượng nhất, hay nhất về năm mới.

1. Happy New Year (Chúc mừng năm mới) – ABBA

 Ra đời từ năm 1980 nhưng ca khúc mừng năm mới kinh điển của ban nhạc ABBA vẫn luôn vang lên trong mỗi dịp tiễn đưa năm cũ, chào đón năm mới. Ca khúc nằm trong album Super Trouper của ABBA.


2. Auld lang syne (Bài hát vui cho năm mới) – Mariah Carey

Ca khúc truyền thống được biết đến ở nhiều nước, đặc biệt các nước nói tiếng Anh, được phổ nhạc từ một bài thơ Scotland do Robert Burn sáng tác. Năm 2010, Mariah Carey đã cover lại ca khúc này để đưa vào album giáng sinhMerry Christmas II You (Chúc mừng Giáng sinh), gây sốt trên thị trường âm nhạc.


3. It’s just another new years eve (Chỉ là một đêm giao thừa khác) – Barry Manilow

Dựa trên giai điệu của nhà soạn nhạc vĩ đại Johann Sebastian Bach, ca khúc It’s just another new years eve của ca sĩ nổi tiếng Barry Manilow trở thành một trong những ca khúc hát mừng năm mới phổ biến hiện nay. Ca khúc mang đến một niềm tin vững chắc về tương lai tốt đẹp trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới.


4. New Year’s day (Ngày của năm mới) – U2

Đây là đĩa đơn mở đường cho album War (Chiến tranh) của ban nhạc lừng danh U2. Ngay khi ra lò, bài hát này đã tạo nên cơn sốt trong giới yêu nhạc và xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng danh giá trong đó có Billboard. Tạp chíRolling Stone từng xếp bài hát này vào 500 bài hát vĩ đại nhất mọi thời đại.


5. Same old lang syne - Dan Fogelberg

Bản ballad ngọt ngào về chuyện tình của một cặp đôi yêu nhau ngay trong lần đầu tình cờ gặp gỡ trước cửa siêu thị đã lọt vào bảng xếp hạng Billboard ngay khi ra mắt và thường xuyên được phát trong dịp giáng sinh và năm mới.


Chúc mừng năm mới 2013!
(còn tiếp ...)
(st)

No comments:

Post a Comment

Nếu bạn thấy hay, share cho mọi người cùng thư giãn nhé