Sex và những cái chết ngớ ngẩn nhất


Xe lăn xuống sông, ngạt khí trong ôtô hay thử cảm giác mới lạ khi làm "chuyện ấy"... là nguyên nhân dẫn đến những cái chết ngớ ngẩn nhất dưới đây: 

Chết do phấn khích khi chụp ảnh khiêu dâm


Robert Giles, một người khách du lịch quốc tịch Mỹ, đã chết tại phòng khách sạn ở Philippines năm 2001 khi đang chụp ảnh khiêu dâm một cô gái người bản địa 21 tuổi. Vì quá phấn khích, người đàn ông 53 tuổi đến từ bang California đã đột tử do tim ngừng đập. 
Rơi từ tầng 8 xuống vì hoán đổi vị trí quan hệ

Sandra Orellana chết vì rơi xuống từ ban công tầng 8 ở Los Angeles khi đang quan hệ với ông chủ là Robert Salazer. Theo lời kể lại của Salazer, khi cả hai hoán đổi vị trí cho nhau, Sandra không may mất thăng bằng, bị rơi qua lan can và lao xuống lớp bê tông phía bên dưới.
Chết vì ngạt khí trong ôtô


Năm 1999, ngôi sao bóng đá người Romania, Mario Bugeanu, và bạn gái vì quá ham muốn nên đã "ân ái" ngay trong chiếc xe Mercedes khi vừa đỗ vào garage. Vì quá vội, họ đã quên tắt máy và cả hai thiệt mạng vì hít phải khói carbon monoxide.
Chết vì lần đầu quan hệ

Cặp vợ chồng 34 tuổi ở Nhật Bản, Sachi Hidaka và Tomio Hidaka, chết ngay trong đêm tân hôn vì đau tim. Đây là lần đầu tiên cả hai có quan hệ tình dục.
Chết vì nhiễm trùng khóa trinh

Rosa Vela, một phụ nữ 22 tuổi người Peru, bị chồng bắt đeo một chiếc khóa trinh tiết tự làm ở nhà khi anh ta đi công tác. Tuy nhiên, chiếc móc khóa bị rỉ, khiến cô bị nhiễm trùng máu và qua đời.
Quá sức vì yêu
Năm 2002, vợ và người tình của Hagibis Jungao vừa chạy vừa la hét tại tiền sảnh khách sạn Dragon ở Manila để nhờ giúp đỡ. Cả hai người này đều cùng làm tình với Jungao tại phòng và có vẻ người đàn ông 45 tuổi đã bị "quá sức".
Sốc khi thấy vợ 'làm bậy' với ngựa

Hannibal Cantori, một nhân viên dạy thú làm xiếc, đã siết cổ vợ đến chết rồi tự tử vào tháng 5/1993. Theo cảnh sát Bucharest (Romania), mẩu giấy nhắn mà Cantori để lại giải thích nguyên nhân khiến anh hành động như vậy là vì anh ta không thể chịu đựng được khi một lần đi vào chuồng ngựa và vô tình nhìn thấy vợ anh "làm bậy" với ngựa.
Chết vì chế nhạo 'cậu nhỏ' của bạn
Tháng 8/2002, sau khi uống rượu say, một nhóm nam thanh niên đến từ thành phố Antipolo, Philippines, bèn thách nhau đọ xem ai có "của quý" lớn nhất. Khi Eduardo Cristomar cười nhạo kích cỡ "của quý" của người bạn là Arnel Orbeta, Orteba đã rất tức giận và rút súng bắn liền sáu phát vào đầu và chỗ hiểm của Eduardo.
Chết vì muốn thử cảm giác mới lạ

Tháng 4/2007, Simon Burley 38t đã quấn thòng lọng quanh cổ trong khi bạn tình của anh đóng vai người phụ trách việc treo cổ các phạm nhân. Không may con dao mà Simon đưa cho người yêu để cắt sợi dây lại quá cùn. Vì thế mà anh ta đã kiệt sức chết trước khi thòng lọng đứt. 

Chết vì thủ dâm


Frank Buton, 85t sống ở hạt Hampshire (Anh Quốc), được tìm thấy đã chết ngại sau khi thủ dâm vào năm 2004. Ông Burton đã tự bịt miệng mình bằng một chiếc mũ tắm. Người ta còn phát hiện thấy một sợi dây dài quấn quanh bộ phận sinh dục của ông. 

Chết vì xe lăn xuống sông khi đang "mây mưa"


Quá mải mê làm chuyện ấy, cặp đôi Anita Harold, 34 tuổi, và bạn trai Richard Lang, 30 tuổi, đã phải bỏ mạng trên ghế sau xe ôtô khi chiếc xe lăn xuống sông ở phía đông Yorkshire (Anh) vào tháng 11/2002. Trước đó, cặp đôi này từng nói với bạn bè rằng họ thích đi đến những nơi hẻo lánh để được tự do quan hệ ngoài trời.
Chết vì bị nghiền nát khi đang yêu
Quán bar Condor ở thành phố San Francisco là nơi xảy ra cái chết kỳ lạ nhất có liên quan đến "chuyện ấy" ở Mỹ. Trong quán có một chiếc đàn piano thường được hạ xuống từ trần nhà vào mỗi tối. Một vũ công sẽ trèo lên đàn bằng một cánh cửa sập ở trần để xuất hiện và biểu diễn trước mặt khách.
Vào một đêm tháng 11/1983, sau khi quán đóng cửa, bảo vệ Jimmy Ferrozzo và vũ công Thereas Hill quyết định sẽ làm chuyện ấy trên nóc cây đàn. Khi đang ân ái, họ vô tình khởi động thiết bị nâng chiếc đàn lên. Ferrozzo bị kẹp đến chết giữa chiếc đàn và trần nhà trong khi Hills thì bị kẹt dưới cơ thể của bạn tình trong vài giờ cho đến khi được phát hiện vào buổi sáng.
Những cái chết ngớ ngẩn nhất do hãng Weirworm thống kê năm 2012.

No comments:

Post a Comment

Nếu bạn thấy hay, share cho mọi người cùng thư giãn nhé